Nệm cao su Đồng Phú và Amando: nên mua loại nào tốt hơn?

Xã hội ngày càng hiện đại và nhu cầu về chăm sóc sức khỏe ngày càng được nâng cao. Hiểu được điều này, Đồng Phú và Amando đã cho ra mắt những mẫu nệm cao su giúp cải thiện chất lượng giấc ngủ. Đồng Phú là thương hiệu lâu năm nên đã quá quen thuộc với người tiêu dùng. Riêng với Amando, đây là thương hiệu mới ra mắt nhưng rất nhanh chóng được yêu thích và tin dùng. 

Vậy nếu phải lựa chọn thì nệm cao su Đồng Phú và Amando loại nào tốt hơn? Giá nệm cao su Amando có đắt không? Giá nệm cao su Đồng Phú bao nhiêu tiền? Hãy cùng so sánh để tìm ra câu trả lời nhé.

So sánh chi tiết chất lượng nệm cao su Đồng Phú và Amando

Bạn có biết rằng nệm cao su Đồng Phú và Amando đều là thương hiệu xuất xứ từ Việt Nam? Nệm cao su Đồng Phú ra đời từ năm 2008 trong khi nệm cao su Amando chỉ mới xuất hiện trong vài năm trở lại đây. Nhưng điều gì ở nệm cao su Amando đã làm cho người tiêu dùng ưa thích? Và vì sao thương hiệu này lại được mang ra so sánh với “đàn anh” dày dặn kinh nghiệm hơn?

Nguyên liệu sản xuất

Trong thời đại theo đuổi lối sống xanh, những sản phẩm gây hại sức khỏe và môi trường đã không còn phù hợp. Thấu hiểu điều này, công ty nệm Đồng Phú và Amando đã sử dụng nguyên liệu cao su thiên nhiên thuần khiết để sản xuất nệm ngủ.

Các dòng sản phẩm của cả hai thương hiệu đều có phần lõi là 100% cao su thiên nhiên. Thế nhưng, nguồn nguyên liệu và quy trình sản xuất của họ có sự cách biệt lớn.

Nệm cao su Amando được sản xuất trên dây chuyền công nghệ Malaysia. Nguồn nguyên liệu cao su cũng được nhập khẩu nguyên khối từ nước này. Toàn bộ quá trình chế tác nệm không sử dụng bất kỳ loại thuốc tẩy hay nhuộm màu nào. Chính vì vậy mà nệm cao su Amando giữ được màu trắng ngần, không mùi và không gây kích ứng.

Nệm cao su Amando
Nệm cao su Amando được sản xuất trên dây chuyền công nghệ Malaysia.

Cũng giống với Amando, nệm cao su Đồng Phú thừa hưởng công nghệ tân tiến của Malaysia. Nguyên liệu sản xuất là cao su tự nhiên được lấy từ vùng trồng cây cao su Đông Nam Bộ. Trải qua hàng loạt công đoạn, Đồng Phú cho ra những sản phẩm thuần khiết, giữ nguyên màu sắc vốn có. Nhưng bên cạnh đó còn có những lõi đệm cao su thiên nhiên được nhuộm màu cam.

Các sản phẩm này được công nhận là không gây kích ứng cho da nhưng lại gây hại môi trường. Chưa kể đến, phẩm màu công nghiệp còn tiềm ẩn nguy cơ gây hại tới sức khỏe nếu sử dụng lâu dài. Chính vì vậy mà các sản phẩm có màu sắc sặc sỡ trên thị trường thường có giá thành rẻ.

Khác biệt lớn nhất giữa nệm cao su Đồng Phú và Amando là ở khả năng phân vùng của nệm Amando. Lõi nệm Amando được thiết kế có độ cứng, vừa, mềm khác nhau ở 7 vị trí trọng yếu của cơ thể. Nhờ tính năng này mà cột sống của bạn luôn giữ được độ cong vốn có. Đồng nghĩa với việc các đốt sống và đĩa đệm được thư giãn và phục hồi tối đa.

Phần lớn những chiếc đệm phân vùng được chuyên gia y tế khuyên dùng trong điều trị bệnh thoái hóa xương khớp, gai cột sống hay bệnh xương mãn tính ở người già. Chiếc đệm cao su Amando cũng làm tốt vai trò nâng đỡ hệ xương chưa phát triển toàn diện của trẻ nhỏ. Nệm còn giúp giảm cơn đau lưng cho người làm công việc văn phòng, tài xế, thợ may, v.v….

cao su đồng phú
Đồng Phú cho ra những sản phẩm thuần khiết, giữ nguyên màu sắc vốn có

Mẫu mã sản phẩm

Nệm không thông thoáng sẽ làm tích trữ mồ hôi, bụi bẩn bên dưới lớp áo. Tình trạng này chẳng những làm “bốc mùi” khó chịu mà còn tạo thành ổ vi khuẩn gây bệnh. Vì lý do này, nệm cao su Đồng Phú và Amando đã tạo ra hệ thống thoáng khí ở cả hai mặt đệm. Đó là cấu trúc hàng nghìn lỗ nhỏ ở mặt trên kết hợp lỗ vuông to hơn ở mặt dưới.

Đi kèm phần lõi thoáng khí của nệm cao su Amando là lớp áo được làm từ vải có khả năng thấm hút mạnh mẽ. Amando đã sử dụng loại vải dệt kim có khả năng hút ẩm nhanh chóng, mau khô và không bị nhăn rách trong quá trình sử dụng. 

Ngoài ra, để tăng thêm độ êm ái và giữ ấm tốt trong mùa đông, phần áo nệm được chần thêm bông chắc chắn. Mặt trong của áo nệm được lót bằng vải lạnh chống thấm, giúp tăng độ bền cho phần lõi. Sản phẩm của Amando cho thấy được sự đầu tư “nghiêm túc” và chỉn chu từ nhà chế tác nệm. 

Ngược lại với nệm cao su Amando, lớp áo nệm cao su Đồng Phú được may từ vải gấm nhung. Đây cũng là chất liệu hút ẩm nhanh, không bị nhàu nát hay bay màu khi giặt. Tuy nhiên vải gấm nhung lại có đặc tính lâu khô. Phần áo của nệm cao su Đồng Phú lại khá mỏng nên rất dễ bị rách trong quá trình sử dụng.

Bù lại, nệm cao su Đồng Phú có mẫu mã đa dạng, nhưng nổi bật nhất là chiếc đệm massage và nệm gấp. Chiếc đệm Massage có phần lõi được bổ sung thêm hàng triệu núm tròn nhỏ.

áo nệm cao su đồng phú
Lớp áo nệm cao su Đồng Phú được may từ vải gấm nhung

Những chiếc núm này có tác dụng tạo lực xoa bóp êm ái, giúp kích thích máu lưu thông tốt hơn. Đệm massage cũng giúp bạn giảm bớt cơn đau mỏi sau khi kết thúc một ngày làm việc vất vả.

Sản phẩm nổi bật thứ hai của Đồng Phú là chiếc nệm cao su gấp 3. Nệm cao su gấp 3 giúp giúp tiết kiệm tối đa không gian, dễ di dời, cất giữ. Chiếc nệm được đánh giá phù hợp với những căn phòng có diện tích khiêm tốn. Những người ở phòng trọ, hay thường xuyên ở lại văn phòng đều có thể sử dụng.

Tiện lợi là thế nhưng nệm cao su Đồng Phú vẫn chưa tạo được ấn tượng cho người tiêu dùng. Nguyên nhân là vì thiết kế áo nệm không được nổi bật, thoạt nhìn có thể thấy sự đơn điệu về màu sắc lẫn đường may.

Áo nệm cao su Amando
Áo nệm cao su Amando được thiết kế vô cùng tinh tế

Thời gian bảo hành

Nệm cao su Đồng Phú và Amando có thời gian bảo hành như nhau là 10 năm. Tuy nhiên có một số sản phẩm của Đồng Phú chỉ bảo hành 7 năm như nệm cao su gấp 3, nệm cao su Friendly.

Thời gian bảo hành là khoảng thời gian mà sản phẩm sẽ đáp ứng tốt nhất các nhu cầu của bạn. Dẫu rằng nếu bạn biết cách bảo quản thì sau thời gian này sản phẩm vẫn còn dùng tốt là điều bình thường. Nhưng đa số người dùng luôn thích nệm có thời gian bảo hành lâu để cảm thấy yên tâm hơn. 

Bảo hành 10 năm là thời gian bảo hành trung bình của các loại nệm cao su hiện nay. Nhưng bạn có biết không? Vẫn còn nhiều dòng đệm cao su có thời gian bảo hành cao hơn như Gummi, Liên Á, Kim Cương, …. 

Giá cả

giá nệm cao su amando
Nệm cao su Amando có giá thành đắt hơn gấp đôi so với nệm cao su Đồng Phú nhưng có nhiều tính năng tương ứng

Nhưng với những tính năng mà đệm mang lại thì ai cũng thấy mức giá này là rất phù hợp.

KÍCH THƯỚC(rộng x dài) (cm) BẢNG SO SÁNH GIÁ NỆM CAO SU ĐỒNG PHÚ VÀ AMANDO (VNĐ)

ĐỒNG PHÚ

AMANDO

Massage Massage W Gấp 3

Latex 7 Zone

10

160×200

11.150.000 11.900.000 8.200.000
180×200 12.580.000 13.600.000 9.200.000

12 160×200 17.399.000
180×200

18.954.000

Khi đi mua hàng, ai cũng muốn có nhiều sự lựa chọn để tìm được sản phẩm tốt nhất. Vì vậy sẽ thật sự đáng tiếc nếu bạn bỏ qua những mẫu đệm sau đây.

Gợi ý top 5 chiếc đệm cao su được yêu thích khác

Nệm cao su Gummi Classic

Sản phẩm nệm Gummi nổi tiếng với chất lượng và sự an toàn dành cho người sử dụng. Nệm cao su Gummi Classic được chế tạo từ 100% cao su thiên nhiên. Nệm giữ được màu trắng thuần khiết do quá trình sản xuất không sử dụng phẩm màu. Ngoài ra nệm còn được bổ sung hương vanilla tự nhiên vào phần vỏ áo để tăng hiệu quả thư giãn.

Phần lõi và áo nệm đã được khử trùng, kháng nấm đầy đủ theo tiêu chuẩn quốc tế. Kết hợp với hệ thống thoáng khí gồm 696 lỗ lớn và 5644 lỗ nhỏ giúp đệm luôn thông thoáng, hạn chế mầm bệnh phát sinh trong quá trình sử dụng.

Giá bán: 6.300.000 VNĐ.  Kích thước: 100x200x10cm. Bảo hành: 15 năm. (Xem giá và chương trình ưu đãi cập nhật mới nhất tại link: https://vuanem.com/nem-cao-su-gummi-classic.html

gummi classic
Chiếc đệm có độ cứng vừa phải

Nệm cao su Gummi Luxury 7 Zone

Có thể nói, đây là sản phẩm kết hợp tính năng của nệm cao su Amando và Gummi Deluxe. Nệm sở hữu đầy đủ tính năng của chiếc Gummi Deluxe, ngoài ra còn có khả năng nâng đỡ 7 vùng. Tính năng này giúp giữ được đường cong sinh lý của cột sống và giảm bớt cơn đau nhức xương khớp.

Nệm Gummi Luxury 7 Zone phát huy hiệu quả nâng đỡ hệ xương cho người già một cách tốt nhất. Đồng thời, nệm cũng được khuyên dùng cho những người phải thường xuyên ngồi lâu ở một tư thế.

So với nệm cao su Đồng Phú và Amando thì chiếc đệm này có giá thành đắt hơn.

Giá bán: 21.920.000 VNĐ.  Kích thước: 160x200x15cm. Bảo hành: 15 năm.(Xem giá và chương trình ưu đãi cập nhật mới nhất tại link: https://vuanem.com/nem-cao-su-gummi-luxury-7zones.html)

gummi luxury 7zones
Áo nệm được may dày dặn và chắc chắn

Nệm cao su Kim Cương Diamond Luxury

Sở hữu chiếc đệm cao su Kim Cương Diamond Luxury là bạn đã sở hữu được chiếc đệm đặc biệt nhất. Bởi chiếc đệm này được mệnh danh là “nệm biết đi”. Sau thử nghiệm cho nhiều người nhảy lên đệm nhất thì chiếc đệm vẫn có khả năng phục hồi hình dạng nhanh chóng. Nhờ đó mà nệm Kim Cương Diamond Luxury được tổ chức Guiness Việt Nam xác nhận kỷ lục đặc biệt này.

So với nệm cao su Đồng Phú và Amando, bạn chỉ cần bỏ ra khoảng 12.615.000 VNĐ là có thể sở hữu chiếc đệm bền bỉ này trong hơn 10 năm.

Ngoài tuổi thọ vô cùng cao, chiếc đệm còn sở hữu hệ thống thoáng khí độc đáo. Đó là hàng triệu lỗ khí nhỏ kết hợp với các đường cong đẹp mắt giúp bảo vệ sức khỏe hệ cơ và xương khớp.

Giá bán: 11.220.000 VNĐ.  Kích thước: 160x200x10cm. Bảo hành: 12 năm.(Xem giá và chương trình ưu đãi cập nhật mới nhất tại link: https://vuanem.com/nem-cao-su-kim-cuong-diamond-luxury.html)

kim cưong luxury diamond
Chiếc đệm sử dụng được cả hai mặt

Nệm cao su Vạn Thành Standard

Nệm cao su Vạn Thành Standard được làm từ 100% cao su thiên nhiên. Hệ thống thoáng khí của đệm là hàng trăm lỗ vuông to ở mặt dưới kết hợp với lỗ tròn nhỏ ở mặt trên. Cấu trúc thoáng khí dạng bọt hở này giúp chiếc đệm phát huy khả năng tản nhiệt nhanh chóng. Nệm giúp người nằm luôn cảm thấy mát mẻ trong những ngày nắng nóng.

Ngoài ra, áo nệm Vạn Thành Standard được may từ vải nhập khẩu. Vải có tác dụng thấm hút cao, hạn chế tình trạng đổ mồ hôi trộm làm ảnh hưởng giấc ngủ.

Chiếc đệm có khả năng đàn hồi cao và bền vững. Nệm giúp ổn định các chuyển động và tránh sự rung lắc hay ồn ào cho người nằm cạnh.

Giá bán: 12.060.000 VNĐ.  Kích thước: 120x200x15cm. Bảo hành: 15 năm.(Xem giá và chương trình ưu đãi cập nhật mới nhất tại link: https://nemvanthanh.vn/san-pham/nem-cao-su-standard/)

cao su vạn thành standard
Áo nệm có khóa kéo rời tiện dụng

Nệm cao su Kymdan Massage

Kymdan là thương hiệu nổi tiếng với các sản phẩm phục vụ cho khách hàng thượng lưu. Chiếc đệm Kymdan Massage được làm từ cao su thiên nhiên 100% là gợi ý khác Sleep dành cho bạn.

Để tăng thêm sự thoải mái cho người nằm, chiếc đệm này bổ sung thêm nhiều núm tròn nhỏ. Các núm tròn tạo ra bề mặt gồ ghề đem lại cảm giác xoa bóp, giúp tăng cường lưu thông máu, giảm đau nhức. Bọc bên ngoài lõi đệm là lớp vải 3D siêu thông thoáng. Vải có tác dụng chắn bụi, ngăn côn trùng và thấm hút mồ hôi nhanh chóng, đem lại giấc ngủ sâu hơn.

Giá bán: 23.539.000 VNĐ.  Kích thước: 160x200x6cm. Bảo hành: 15 năm.(Xem giá và chương trình ưu đãi cập nhật mới nhất tại link: https://www.kymdan.com/san-pham/nem-kymdan-massage)

cao su kymdan massage
Nệm nâng đỡ tốt ở mọi tư thế nằm

Qua những thông tin trên đây có thể thấy nệm cao su Đồng Phú và Amando có sự cách biệt rất lớn về chất lượng lẫn giá cả. Bởi vì không ai muốn phí thời gian và tiền của để thay đi thay lại một chiếc đệm ngủ, nên hãy cân nhắc lựa chọn sản phẩm chất lượng ngay từ đầu bạn nhé!

Ngày cập nhật: 29/09/2020

SubScribe

Subcribe ngay để nhận những thông tin bổ ích về sức khoẻ giấc ngủ và hàng ngàn ưu đãi mua nệm chăn ga gối mỗi ngày.