Vua Nệm là gì? Có nên mua chăn ga gối nệm tại Vua Nệm?

Vua Nệm là cái tên quen thuộc và cực kỳ phổ biến trên thị trường chăn ga gối nệm tại Việt Nam. Vậy Vua Nệm là gì? Có nên mua hàng tại Vua Nệm không?

Nếu bạn chưa biết rõ về hệ thống Vua Nệm thì những thông tin dưới đây sẽ giúp bạn giải đáp các nghi vấn. 

Vua Nệm là gì?

Vua nệm
Vua Nệm là hệ thống bán lẻ chăn ga gối nệm hàng đầu tại Việt Nam, được thành lập vào năm 2007

Vua Nệm là hệ thống bán lẻ chăn ga gối nệm hàng đầu tại Việt Nam, được thành lập vào năm 2007, đến nay đã phát triển thành mạng lưới vô cùng mạnh mẽ, trải dài trên khắp 23 tỉnh thành trên cả nước.

Lấy cảm hứng từ chuỗi bán lẻ nệm nổi tiếng tại Mỹ – Nectar, CEO Hoàng Tuấn Anh và những người bạn của mình đã thành lập nên công ty cổ phần Vua Nệm với tên gọi ban đầu là Dem.vn tại miền Bắc và Vua Nệm tại miền Nam, sau đó đồng loạt đổi tên thành Vua Nệm vào tháng 03/2018. 

Cho đến nay, trải qua gần 15 năm có mặt trên thị trường, Vua Nệm đã khẳng định được vị thế cũng như định vị thương hiệu vững chắc trong lòng người tiêu dùng. Cột mốc quan trọng nhất trong chặng đường phát triển của Vua Nệm có lẽ phải kể đến sự đầu tư của Mekong Capital vào 06/2018 giúp nâng cao số lượng của hàng và doanh thu tăng vượt trội qua từng quý. 

Hiện nay, Vua Nệm đã trở thành nhà phân phối chính thức và độc quyền của nhiều thương hiệu chăn ga gối nệm trong nước và quốc tế, điển hình trong số đó có thể kể đến như Liên Á, Kim Cương, Amando, Aeroflow, Everon,…

Có nên mua chăn ga gối nệm tại Vua Nệm?

Chất lượng chăn ga gối nệm tại Vua Nệm luôn được đánh giá cao:

Đến với Vua Nệm, bạn có thể đặt trọn niềm tin và lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất mà không cần băn khoăn quá nhiều về chất lượng bởi các dòng chăn ga gối nệm. 

nhà phân phối chính thức
Vua Nệm hiện đang là nhà phân phối chính thức từ các thương hiệu uy tín hàng đầu trên thế giới,

Vua Nệm hiện đang là nhà phân phối chính thức từ các thương hiệu uy tín hàng đầu trên thế giới, giấy tờ kiểm định đầy đủ và đảm bảo chính hãng 100%.

Ngoài ra, Vua Nệm còn có chính sách ưu đãi khách hàng đặc biệt, miễn phí đổi trả trong 30 ngày, bảo hành đúng theo quy định nhà sản xuất. Vì vậy, chất lượng cũng như chế độ hậu mãi với người tiêu dùng luôn là yếu tố được đánh giá cao tại chuỗi hệ thống bán lẻ nổi tiếng này.

Tóm lại, với slogan “ Ngủ Ngon – Sống Trọn”, chất lượng luôn là ưu tiên hàng đầu giúp Vua Nệm xây dựng niềm tin vững chắc trên thị trường chăn ga gối nệm. 

Sản phẩm tại Vua Nệm được bán ra với giá thành cạnh tranh:

Chất lượng tốt luôn là vấn đề được người dùng ưu tiên đặt lên hàng đầu, vậy nhưng không phải ai cũng có đủ điều kiện để chọn mua sản phẩm cao cấp nhất cho mình, do vậy yếu tố giá thành cũng không kém phần quan trọng. Một câu hỏi đặt ra rằng, liệu với hệ thống chăn ga gối nệm cao cấp và uy tín như Vua Nệm thì giá thành một sản phẩm cùng loại so với các địa chỉ khác phải chăng sẽ nhỉnh hơn?

Câu trả lời là hoàn toàn không. Vua Nệm luôn cam kết các dòng sản phẩm bán ra vừa chất lượng vừa có giá thành cạnh tranh so với mức giá niêm yết trên thị trường, tuyệt đối không có tình trạng nâng giá hay giá cao hơn so dòng nệm cùng loại ở hệ thống bán nệm khác.

giá thành cạnh tranh
Sản phẩm tại Vua Nệm được bán ra với giá thành cạnh tranh.

Vua Nệm có đa dạng mẫu mã chăn ga gối nệm:

Vua Nệm được coi là chuỗi bán lẻ chăn ga gối nệm khá đặc biệt, hệ thống này không hợp tác và độc quyền cho một nhà sản xuất hay thương hiệu nổi tiếng riêng lẻ nào mà phân phối cho nhiều hãng khác nhau, tạo nên sự đa dạng, phong phú giữa các sản phẩm, xứng danh là “ thế giới chăn ga gối nệm” của Việt Nam.

Ba ngành hàng chính của Vua Nệm là nệm, chăn ga gối và phụ kiện, trong đó nệm chiếm đến hơn 70% doanh số của công ty. Tại Vua Nệm có đến hơn 10 thương hiệu nệm uy tín khác nhau cả trong và ngoài nước, với đủ các chất liệu như cao su, foam, lò xo,… Mỗi loại nệm sẽ có đặc tính và ưu điểm nổi bật, tạo điều kiện thoải mái cho bạn lựa chọn khi đến với chuỗi cửa hàng của hệ thống này. 

Hệ thống cửa hàng của Vua Nệm trải dài trên khắp cả nước.

Vua Nệm có sức tăng trưởng cửa hằng cả về số lượng và chất lượng vô cùng mạnh mẽ, trải dài trên khắp các tỉnh thành cả nước, tạo thành mạng lưới chăn ga gối nệm càn quét thị trường Việt Nam. Có thể nói, việc tìm mua sản phẩm từ Vua Nệm cực kỳ đơn giản với người tiêu dùng. Tính đến tháng 7/ 2020, Vua Nệm đã có hơn 70 cửa hàng, showroom trên toàn quốc. 

Hệ thống cửa hàng của Vua Nệm
Hệ thống cửa hàng của Vua Nệm trải dài trên khắp cả nước.

Chính sách bán hàng tại Vua Nệm vô cùng tốt:

Vua Nệm bán hàng trên hai hình thức trực tiếp và online với các chính sách cực kỳ có lợi cho người tiêu dùng, đảm bảo sự hài lòng ở tuyệt đối ở tất cả các khâu từ tư vấn cho đến vận chuyển.

  • Đặt hàng: Việc cho ra mắt trang thương mại điện tử trực tuyến giúp dùng thoải mái lựa chọn sản phẩm phù hợp với các tính năng nổi trội nhất chỉ với một cú click chuột. Nhân viên Vua Nệm sẽ lập tức liên hệ để xác nhận lại một lần nữa về đơn hàng bạn vừa đặt để đảm bảo tính chính xác giữa bên bán và người mua.
  • Vận chuyển: Đặt hàng nhanh chóng và vận chuyển cũng cực kỳ thần tốc là bí quyết mà Vua Nệm luôn nắm giữ trái tim khách hàng. Với các đơn hàng tại Hà Nội hoặc Thành phố Hồ Chính Minh, thời gian giao nhận chỉ khoảng 1- 2 ngày, các tỉnh lẻ thì bạn sẽ phải chờ lâu hơn, trong vòng từ 3 đến 7 ngày.
  • Thanh toán dễ dàng: Vua Nệm đang áp dụng khá nhiều hình thức thanh toán, đảm bảo thuận lợi nhất cho khách hàng như thanh toán tiền mặt, thẻ ATM, trả góp với lãi suất 0% bằng thẻ tín dụng,…
  • Hủy, đổi trả hàng: Với đơn hàng bạn đã đặt nhưng chưa được vận chuyển, nếu đổi ý bạn hoàn toàn có thể hủy đơn hàng nhanh chóng bằng cách gọi lên số tổng đài 18002093. Ngoài ra, các sản phẩm tiêu chuẩn của nhà sản xuất, bạn có thể đổi trả hàng trong vòng 100 ngày sau khi nhận, điều kiện đảm bảo không bị rách hay hư hỏng.
chính sách vua nệm
Vua Nệm bán hàng trên hai hình thức trực tiếp và online với các chính sách cực kỳ có lợi cho người tiêu dùng

Các chương trình khuyến mãi tại Vua Nệm đầu năm 2021:

Chương trình khuyến mãi là một trong số hình thức tri ân khách hàng được nhiều công ty áp dụng, nhằm tạo điều kiện cho việc mua sắm của người tiêu dùng được tiết kiệm và có nhiều ưu đãi hơn, ngoài ra đây cũng là cách thúc đẩy doanh số một cách đáng kể và Vua Nệm cũng không ngoại lệ. 

Tại Vua Nệm, chương trình khuyến mãi thường diễn ra vào dịp đầu năm, cuối năm, mùa đông, kỷ niệm các ngày đặc biệt như ngày lễ, nhân dịp khai trương cơ sở mới,… Các chương trình này đa phần có quy mô lớn và ý nghĩa lớn, thu hút lượng lớn người tiêu dùng quan tâm.

Dưới đây là môt số chương trình khuyến mãi đang diễn ra tại Vua Nệm đầu năm 2021:

#1. RINH GIẤC NGỦ VÀNG – ĐÓN NGÀN TÀI LỘC:

Chương trình diễn ra từ ngày 17/02/2021 – 28/02/2021, với mục đích tri ân khách hàng nhân ngày vía thần tài bằng cách giảm giá sâu đối với nhiều dòng nệm cao cấp đem đến “ giấc ngủ vàng” cho gia đình bạn. Cụ thể như sau:

Thông tin chi tiết về chương trình khuyến mãi, bạn có thể xem thêm TẠI ĐÂY.

Chương trình khuyến mãi rinh giấc ngủ vàng-
Chương trình khuyến mãi rinh giấc ngủ vàng- đón ngàn tài lộc tại Vua Nệm.

#2. GIẤC NGỦ – KHOẢN ĐẦU TƯ SINH LỢI NHẤT ĐỜI NGƯỜI:

Với thông điệp đầu tư cho giấc ngủ chính là đầu tư cho chính sức khỏe và sự thành công của mỗi người, Vua Nệm và ngân hàng Viettin Bank đã phối hợp và đưa ra chương trình khuyến mãi cho khách hàng của Viettin khi mua các sản phẩm tại Vua Nệm như sau:

  • Giảm 5% cho khách hàng khi mua các dòng sản phẩm chăn ga gối nệm cả online và trực tiếp tại hệ thống cửa hàng Vua Nệm, trừ hai thương hiệu Kim Cương và Liên Á.
  • Hạn khuyến mãi đến hết ngày 28/02/2021.
  • Không áp dụng đồng thời với các chương trình giảm giá khác.
khách hàng Vietin Bank.
Chương trình khuyến mãi của Vua Nệm dành cho khách hàng Viettin Bank.

#3. MÓN QUÀ GIẤC NGỦ – TẾT ĐỦ BÌNH AN:

Để chào đón mùa xuân năm Tân Sửu, Vua Nệm đưa ra chương trình khuyến mãi cực khủng tri ân khách hàng với giá chỉ từ 89k. Chương trình diễn ra đến hết ngày 28/02/2021 với nhiều sản phẩm giảm giá cực sâu, như:

Xem thêm thông tin về chương trình khuyến mãi TẠI ĐÂY.

Chương trình khuyến mãi chào xuân MÓN QUÀ GIẤC NGỦ
Chương trình khuyến mãi chào xuân MÓN QUÀ GIẤC NGỦ – TẾT ĐỦ BÌNH AN tại Vua Nệm.

Vua Nệm là địa chỉ mua hàng tin cậy cho người tiêu dùng, với nền tảng bán hàng uy tín, hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực chăn ga gối nệm, Vua Nệm luôn nỗ lực để mang đến trải nghiệm hoàn hảo nhất cho khách hàng. Mong rằng bài viết trên sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về hệ thống cửa hàng nệm lớn nhất tại Việt Nam và sớm tìm mua được sản phẩm phù hợp nhất với gia đình mình. 

SubScribe

Subcribe ngay để nhận những thông tin bổ ích về sức khoẻ giấc ngủ và hàng ngàn ưu đãi mua nệm chăn ga gối mỗi ngày.